Karim Findi, Marubuci kuma marubuci dan Kurdawa daga yankin Kurdistan - Iraki.
Rayuwarsa[gyara sashe | gyara masomin]
Karim Findi (1946, Duhok, yankin Kurdistan - Iraki) marubuci ne kuma marubuci ɗan Kurdawa.
A cikin 1974 ya sauke karatu a Jami'ar Mosul, Sashen Turanci. 
He has published many books in various subjects, including politics, geography, language, literature and history in different languages like English, Kurdish, Arabic.
Ya kasance daya daga cikin wadanda suka kafa kungiyar 'yan jarida ta Kurdistan 
In 1997 he was editor-in-chief of the magazine Karwan, which was issued by the Ministry of Culture. He was a secretary of Karwan Academic magazine issued by Ministry of Culture, Kurdistan Region. He served as editor-in-chief of the magazine Dijla from its inception through its final issue (No. 42), which was the first magazine in a roman-alphabet language issued by the Kurdistan Ministry of Culture. 
Ayyukansa da aka buga[gyara sashe | gyara masomin]
Yana da litattafai da yawa, daga cikinsu akwai:
- Bakr Bag Al-Arzi, 1982.
- Colgen, 1982
- Mairo, 1985.
- Juyin Juya Halin Satumba, 1995.
- Kabilun Kurdawa a arewacin Lardin Mosul, fassara daga Turanci, 1996 (cikin Kurdawa)
- Al-Parti in the Time of Barzani’s Migration, wanda aka rubuta, 1998 (cikin Kurdawa)
- Amadiya, 1995. 
- Jubilee na Peshmerga, 1999.
- Barzani, 2001.
- Khani, 1996.
- Badinan Castles, 2012, 2013 
- Harshen Kurdawa a yankin Badinan, 2012.